Tin tức

NHỰA TÂN LẬP THÀNH - Niềm tự hào nhựa Việt

  • 09-08-2019

Đi vào hoạt động từ năm 1993, đến nay Nhựa Tân Lập Thành đã vươn lên thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất nhựa gia dụng cao cấp. Các sản phẩm của Tân Lập Thành như bàn, ghế, sọt, thùng, chậu nhựa… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tiện dụng và bền đẹp, giá thành hợp lý nên được đông đảo người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, đồng thời xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Úc, Đài Loan,… với doanh thu hằng năm đạt hàng trăm tỷ đồng.
   Các sản phẩm nhựa gia dụng của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoàn toàn khép kín nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan với khuôn mẫu được thiết kế  tại Đài Loan. Đặc biệt, nguyên liệu PP chính phẩm được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới.
 Hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nhựa Tân Lập Thành chú trọng khâu xử lý các chất thải trong quá trình sản xuất nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Cụ thể, Công ty đã đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý chất thải và tái chế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, xây dựng cảnh quan thoáng mát, trồng nhiều cây xanh xung quanh khu sản xuất, thường xuyên tổ chức vệ sinh xí nghiệp, nhà xưởng, tạo môi trường làm việc an toàn, thân thiện cho người lao động.
   Để nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, Nhựa Tân Lập Thành chú trọng đầu tư ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào quá trình sản xuất, đồng thời thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên.
   Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty còn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ lao động trên 400 người với mức thu nhập ổn định, cũng như thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động theo luật định. Mặt khác, thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Ngoài ra, Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện, chia sẻ với cộng đồng như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, đóng góp hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt…
   Những nỗ lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội của Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành đã được ghi nhận và trao tặng nhiều giải thưởng giá trị như Thương hiệu Việt uy tín - chất lượng; các sản phẩm nhựa gia dụng của Tân Lập Thành nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.