Tin tức

TÂN LẬP THÀNH PLASTIC CHO MÙA HÈ “SẢNG KHOÁI MÁT LẠNH”

  • 08-05-2024

  Nắng nóng không thể thiếu trong khí hậu mùa hè và được xem là hương vị đặc trưng của TP.HCM. Từ đó, thành phố có thêm bản sắc văn hóa, lối sống phù hợp thời tiết này. Hằng ngày, hàng triệu người dân và du khách trải nghiệm vừa cái nóng oi ả vừa nhịp sống hối hả tạo thành bức tranh sinh động. Từ những quán xá ven đường đến các hàng phố buôn bán đều mang hơi thở đầy sức nóng của vùng đất nhiệt đới này. Hơn thế nữa, năm nay suốt 1 tháng qua số ngày nắng nóng trên 35 độ kéo dài kỷ lục trong khoảng 30 năm qua. Muôn kiểu “làm mát” của thành phố, người dân, hàng quán được vận dụng như hạn chế ra đường, sử dụng trang thiết bị làm mát, v.v.. và đặc biệt dùng thức uống giải nhiệt. Nhưng, làm sao để giữ được hương vị và độ lạnh của thức uống? 

Ly quai ống hút, Bình đá Nhật 1L, Ly cao cách nhiệt ống hút và Bình đá vuông 1L

Ly quai ống hút, Bình đá Nhật 1L, Ly nhiệt ống hút cao và Bình đá vuông 1L


  Thấu hiểu thị trường, Tân Lập Thành Plastic đã ra mắt bộ sản phẩm "sảng khoái mát lạnh" gồm Ly quai ống hút, Bình đá Nhật 1L, Ly nhiệt ống hút cao và Bình đá vuông 1L. Không có gì tuyệt vời hơn thưởng  thức thức uống giữ được mát lạnh giữa cái nắng oi nức, tạo cảm giác sảng khoái.  Ly quai ống hút, Bình đá Nhật 1L, Ly nhiệt ống hút cao và Bình đá vuông 1L có kiểu dáng độc đáo, dễ cầm, màu sắc hình ảnh thẩm mỹ cao, được làm bằng nhựa Polypropylene (PP) cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt – giữ nhiệt, khả năng tái chế cao và an toàn cho sức khỏe. Dung tích 550ml,  1000ml đảm bảo bạn luôn có đủ nước dùng cả ngày thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, dã ngoại thẩm chí trong nhà. Điều quan trọng bộ sản phẩm luôn mang lại cảm giác “sảng khoái mát lạnh” khi dùng. 


   Mùa hè nắng nóng có thể kéo dài hoặc bạn ưa thích “mát lạnh”, đừng bỏ lỡ sở hữu bộ sản phẩm Ly quai ống hút, Bình đá Nhật 1L, Ly nhiệt ống hút cao và Bình đá vuông 1L của Tân Lập Thành Plastic đang là “hot trend” năm nay.

#TANLAPTHANHplastic #sanphamchatluong #nhanhathinhvuong     
#nhuagiadung #nhuacongnghiep #OEM
#lyquaionghut #lynhietonghutcao #binhdanhat1L #binhdavuong1L
#sangkhoaimatlanh
-------------------------
Cùng cập nhật thông tin mới nhất từ Tân Lập Thành plastic
Website: https://tanlapthanh.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhuatanlapthanh