Tin tức

TÂN LẬP THÀNH PLASTIC THAM GIA “GLOBAL SOURCING FAIR VIETNAM 2024”

  • 02-05-2024

  Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Vietnam) tưng bừng khai mạc vào ngày 24/04/2024 ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM nhằm kết nối giao thương toàn diện các nhà mua hàng trên thế thới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ Việt Nam và Châu Á. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 26/04/2024 đã thu hút hơn 400 nhà cung cấp Việt Nam và nhiều quốc gia từ Mỹ, Châu Á tham gia, trong đó có 70% nhà cung cấp Việt Nam và 30% còn lại đại diện cho các thị trường trọng điểm như Campuchia, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Bangladesh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Đồng thời, hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng nhà cửa - nội thất, quà tặng - thủ công mỹ nghệ, thời trang - phụ kiện, dệt may - phụ liệu thời trang được trưng bày suốt thời gian diễn ra sự kiện. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong triển lãm lần này là dịch vụ toàn diện từ trực tuyến đến trực tiếp (Online to Offline) tạo sự tương tác mạnh mẽ. Từng gian hàng trực tiếp được “phát sóng” liên tục với gian hàng “online” vào trước, trong và sau thời gian diễn ra hội chợ nhằm tối ưu hóa tiếp xúc và làm việc giữa nhà mua hàng và đơn vị cung cấp.

Gian hàng Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành

  Chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành tham gia triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam) tại vị trí gian hàng A01. Đây là sự kiện quan trọng giúp Công ty không chỉ củng cố vị thế trong nước mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng và thị trường ra toàn cầu. Một số điểm nổi bật của Tân Lập Thành Plastic tại triển lãm này:

  Quy mô và công nghệ sản xuất:

- Tân Lập Thành Plastic sở hữu 2 nhà máy sản xuất tại Bình Tân, TPHCM và Long An có tổng diện tích hơn 6 hecta, được trang bị dây chuyền sản xuất thiết bị công nghệ hiện đại từ các quốc gia tiên tiến như Đài Loan và Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn xanh – sạch – số. Với công suất sản xuất khoảng 30,000 tấn/năm, Công ty đáp ứng được số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn, từ đơn giản đến phức tạp và tốc độ tạo mẫu mới hàng tháng lên tới hơn 25 mẫu.

  Cam kết chất lượng và đa dạng sản phẩm:

- Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng thông qua việc nghiên cứu thị trường và tái đầu tư vào công nghệ sản xuất. Các sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp được sản xuất nhiều chủng loại và màu sắc đặc trưng, phục vụ nhu cầu rộng rãi của thị trường theo phương châm “Sản Phẩm Chất Lượng, Nhà Nhà Thịnh Vượng”

  Mạng lưới phân phối và xuất khẩu:

- Tân Lập Thành Plastic đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 300 khách hàng bao gồm nhà phân phối, trung tâm, cửa hàng, đại lý và điểm bán trên mọi miền đất nước. Đồng thời, Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm đến hơn 20 quốc gia bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Israel, Bỉ, Pháp, Chile, Panama, v.v... và mở rộng thị trường sang bốn châu lục: Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương và Châu Mỹ.

  Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành tham dự Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 không chỉ giúp Công ty thể hiện năng lực sản xuất và công nghệ tiên tiến mà còn mở ra cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng và khách hàng mới trên toàn thế giới. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập và phát triển thương mại quốc tế ngày càng mở rộng.