News

Nhựa Tân Lập Thành 27 năm liên tiếp là hàng Việt Nam chất lượng cao

  • 25-03-2023

Ngày 14/3 tại TP HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn với chủ đề "Hành trình đến nền kinh tế xanh".

Ảnh: Đại diện Nhựa Tân Lập Thành (giữa) nhân danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Tại sự kiện, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội cho biết năm nay có nhiều yếu tố mới. Hậu đại dịch người tiêu dùng đã thay đổi thói quen. "Họ thắt chặt chi tiêu, rất dè dặt, cẩn trọng trong mua sắm. Từ đó, các doanh nghiệp phải tìm ra cách tiếp thị thông minh để làm sao người tiêu dùng vẫn tin mình, để lựa chọn mình”.

Sự kiện đã vinh danh 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn năm 2023. Trong đó Nhựa Tân Lập Thành là đơn vị 27 năm liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ban tổ chức cho biết thêm, kết quả này có được dựa trên quy trình làm việc nghiêm ngặt. Kết quả ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp, từ khảo sát trực tiếp các điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng cùng lúc diễn ra tại những thành phố trực thuộc trung ương là các trung tâm kinh tế của các vùng miền. Khảo sát trực tuyến thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.